Monday, November 10, 2014

Xáo tam phân trị bệnh cho nhiều người mắc bệnh lý khó chữa, đặc biệt là ung thư.  Nhờ có nhiều công dụng vô cùng đặc biệt trong việc trị bệnh  mà xáo tam phân được dân gian gọi là thần dược trị bệnh ung thư.

Xáo tam phân là cây gì?

Xáo tam phân có tên khoa học là paramignya trimera. Loài này còn có một số tên gọi khác như cây rễ mọi, cây rễ lạ, cây thần xạ. Theo tài liệu của Dược Liệu Nam Việt: trong các phương thuốc điều trị, vị thuốc xáo tam phân còn có tên gọi khác là “Đơn Diệp Đằng Thích”. Đây là một loài cây gỗ nhỏ, thuộc giống cây leo, vỏ màu nâu vàng, thân dài >5m, đường kính khoảng 8-12cm. thân và cành có nhiều gai nhọn, lá đơn, mép cong xuống dưới, có hình thuôn dẹp, phiến lá dày có mặt trên xanh đậm, mặt dưới nhạt, phần gỗ của thân hơi cứng, có màu vàng, phần gỗ của rễ màu đậm hơn. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu, rất ít khi ra hoa.

cay than duoc xao tam phan Xáo tam phân trị bệnh gì?

Xáo tam phân chữa bệnh gì?

Công dụng của xáo tam phân rất đa dạng do thảo dược này có thành phần hóa học gồm Flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Theo nghiên cứu khoa học, xáo tam phân có khả năng chưa trị nhiều căn bệnh như:
  • Kháng ung thư: Thử nghiệm lâm sàn xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp ở thí nghiệm trên chuột nhắt trắng, ức chế, tiêu diệt đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung).
  • Điều trị ung thư: Là vị thuốc quan trọng trong nhiều phương thuốc chữa ung thư .
  • Điều tiết hệ miễn dịch.
  • Ngoài ra, xáo tam phân còn có khả năng đặc biệt như:
    - Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.
    - Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
    - Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.
    - Ăn ngon miệng, ngủ tốt
    - Xương khớp nhức mỏi.
re xao tam phan khanh hoa loai 1 Xáo tam phân trị bệnh gì?

Ngoài ra, xáo tam phân trị bệnh rất hiệu quả những căn bệnh nan y như: Ung thư máu, Ung thư gan, Ung thư buồng trứng, Ung thư phổi, Ung thư bàng quang, Ung thư lưỡi, Ung thư cổ tử cung, Ung thư đại tràng…
Xáo tam phân là một vị thuốc được sử dụng trong rất nhiều các phương thuốc điều trị bệnh ung thư cũng như các bệnh thông thường. Xáo tam phân trị bệnh là vị cứu tinh của nhiều người, sử dụng vị thuốc này người bệnh sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe rõ rệt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

Xem thêm: Xáo tam phân bao nhiêu tiền

0 comments:

Post a Comment