Friday, November 28, 2014

Khi cây xáo tam phân được nhiều người biết đến và tìm mua bằng mọi giá để dùng chữa bệnh hay biếu tặng bạn bè như một thứ dược liệu quý hiếm. Nhu cầu xáo tam phân trở nên quá lớn đến nỗi loại cây “thần dược” theo tên gọi dân gian này ở Khánh Hòa đã bị khai thác cạn kiệt. Chính vì lý do đó trong khi nguồn cung gần như không còn khiến giá xáo tam phân hiện nay tăng, từ 100.000-200.000đ/kg đã lên đến vài triệu đồng/kg.
xao tam phan 3 Giá Xáo Tam Phân hiện nay
Xáo tam phân Ninh Hòa
Hiện tại, một số đối tượng đã trộn rễ cây có hình dáng giống với xáo tam phân thật để trục lợi. Theo các chuyên gia am tường loại “thần dược” xáo tam phân, hiện cây cam rừng ở Campuchia, loại cây có hình dáng giống với xáo tam phân khai thác ở vùng Ninh Hòa của Khánh Hòa nhất, đã được một số đối tượng kinh doanh nhập từ Campuchia về thông qua các cửa khẩu tại Bình Phước. Nhiều thương lái lùng mua rồi chuyển xáo tam phân “dỏm” về Ninh Hòa chào bán “xáo tam phân chính gốc” khiến không ít người mua trúng hàng kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Vậy giá xáo tam phân hiện nay là bao nhiêu? Làm sao để mua được xáo tam phân chất lượng? Đó luôn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây.
Tại các địa điểm bán uy tín sẽ có giá dao động từ 1.400.000 đồng tới 4.200.000 đồng tùy thuộc vào chất lượng và chủng loại sẽ có từng giá khác nhau. Vì nhu cầu sử dụng cao nên một số người bất chấp tất cả bán các loại cây gần giống với xáo tam phân với giá rẻ vì vậy quý khách cần lưu ý với những địa điểm bán giá thấp hơn giá thị trường.

xao tam phan 8 Giá Xáo Tam Phân hiện nay
Rễ xáo tam phân loại 2


xao tam phan xat lat 21 Giá Xáo Tam Phân hiện nay
Xáo tam phân loại 2 xắt lát

Để đảm bảo về sức khỏe cũng như tránh trường hợp “tiền mất tật mang” vì những loại xáo tam phân giả, quý khách hãy đến ty Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần để được tư vấn và tìm hiểu kĩ về loại cây “thần dược” này. Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối cây xáo tam phân, tự nhiên 100%. Cây xáo tam phân ở đây đã được các dược sĩ kiểm định về độ an toàn, đảm bảo không gây tác dụng phụ cho khách hàng khi sử dụng. Các bạn có thể đến trực tiếp công ty để mua hàng hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được giao hàng miễn phí và tận nơi trên toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn lại tiền cho quý khách nếu như quý khách không hài lòng với sản phẩm.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment