Friday, November 21, 2014

Xáo tam phân là loài cây dược liệu quý hiếm đã được nhiều người biết đến và sử dụng từ lâu. Vậy xáo tam phân có tác dụng gì cho sức khỏe mà lại được mọi người tin tưởng và sử dụng đến vậy?

Công dụng tuyệt vời của xáo tam phân

Tăng cường sức khỏe, điều tiết hệ miễn dịch: Xáo tam phân giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe, trong cây có chất flavonoid giữ vai trò là chất bảo vệ, chống oxy hóa, bảo tồn acid ascorbic trong tế bào, ngăn cản một số tác nhân gây hại cho cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy flavonoid có tác dụng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh, tai biến mạch máu não, lão hóa, thoái hóa gan, tổn thương do bức xạ.

Điều trị ung thư, kháng ung thư: Cây xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaloid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Flavonoid là nhóm hợp chất có nhiều tác dụng sinh học, cụ thể là chống oxy hóa. Do có khả năng dập tắt các gốc tự do như OH, ROO (là yếu tố gây biến dị, hủy hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hóa,…) nên nó có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt một số loại tế bào ung thư, đồng thời flavonoid tạo phức hợp với các ion kim loại nên ngăn cản các phản ứng oxy hóa mà những ion đó là enzym xúc tác.

Mát gan, lợi tiểu: Xáo tam phân có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan, giúp mát gan, lợi tiểu.

than duoc xao tam phan Xáo Tam Phân có tác dụng gì?
Cây xáo tam phân

Tốt cho hệ tim mạch: Các thành phần xáo tam phân tham gia vào quá trình bảo vệ hoạt động của tim. Trong đó, thành phần Triterpenoid cùng với courmarin giúp cho thành mạch bền hơn, hạn chế tình trạng máu khó đông và lưu thông dễ dàng. Trong xáo tam phân có các chất quercetin, rutin, myciretin, hỗn hợp các catechin có tác dụng làm tăng biên độ co bóp tim, tăng thể tích phút của tim. Từ đó làm giảm nguy cơ các bệnh lý về tim mạch
Giúp xương khớp hết nhức mỏi: Xáo tam phân được xem là có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự lão hóa của xương khớp. Làm giảm tình trạng nhức mỏi xương khớp, đặc biệt là ở người lớn tuổi.
Giúp điều trị bệnh tiểu đường: Xáo tam phân đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt đối với bệnh tiểu đường.Thành phần Triterpenoid là hợp chất có vai trò đặc quan trọng trong  việc điều trị bệnh tiểu đường.

xao tam phan chua benh Xáo Tam Phân có tác dụng gì?
Xáo tam phân

Ngoài ra xáo tam phân còn rất nhiều tác dụng khác như:
- Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.
- Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
- Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.
- Ăn ngon miệng, ngủ tốt…

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment