Thursday, November 20, 2014

Hiện nay, rất nhiều thông tin đồn thổi về việc Xáo Tam Phân là thần dược chữa trị bệnh và người minh chứng cho việc đó là ông Lê Hăng người được ông Lương Sinh bốc thuốc chữa trị lành bệnh xơ gan cổ trướng.
Qua tìm hiểu bài thuốc chữa trị bệnh trên không chỉ có một loại mà còn kết hợp với 04 loại thuốc khác để có một bài thuốc hoàn chỉnh chữa trị hiệu quả


thang thuoc xao tam phan chua benh Bí mật của bài thuốc Xáo Tam Phân


Trong bài thuốc chữa trị ung thư này có một loại thuốc còn quý hơn cả XTP, được xếp ưu tiên trong bài thuốc. Về công dụng riêng của cây thuốc này giúp chữa trị cho chị em phụ nữ sau khi sinh, trị hậu sản, băng huyết rất tốt, và mắc bệnh cảm ho lâu sau khi sinh.
Gia đình ông Lương Sinh cũng chia sẽ thêm về cách dùng xáo tam phân hiệu quả cũng như thời điểm lấy thuốc quyết định đến chất lượng của XTP.  Lúc trời nắng thì dược tính khác lúc trời mưa, buổi sáng khác buổi chiều, tác dụng của từng phần trên thân cây  là khác nhau.


bi mat bai thuoc xao tam phan Bí mật của bài thuốc Xáo Tam Phân



Cây nên khai thác vào thời điểm mặt trời mọc, dáng cây mọc thẳng đứng sẽ cho dược liệu cao nhất. Cây phải rửa thật sạch sau khi khai thác, khi xắt lát xáo tam phân phải chú ý đến độ dày mỏng. Tùy theo người bệnh như thế nào sẽ chọn bộ phận trên cây thích hợp cho uống (nhẹ thì lấy rễ xắt, còn nặng thì lấy thân). Có nhiều loại cây khác nhau có họ giống XTP, ngay cả người đi khai thác địa phương còn dễ bị nhầm. Trong qua trình nấu nước nếu có mùi lạ (không có mùi thơm như mùi trầm) thì phải ngưng ngay.

Lưu ý: Việc khai thác XTP ở thị trường Việt Nam hiện nay diễn ra khá rầm rộ, nhà nhà, người người đi đào XTP, do đó không tránh được cây thật và cây giả trộn chung vào nhau. Nếu những nơi bán độ tin cậy không cao thì nên chọn loại XTP còn nguyên rễ chưa xắt lát. Và khi mua số lượng uống vừa đủ tránh để lâu mất công dụng vì khí hậu VN nhiệt đới ẩm dễ sinh nấm mốc không những không chữa lành bệnh mà còn nguy hiểm cho sức khỏe.

Hiện nay tại TPHCM, Nguyễn Trần Coop cung cấp 02 loại chính và cam kết 100% là xáo tam phân khánh hòa và được bảo quản trong môi trường hút chân không, an toàn khi sử dụng.


re xao tam phan Bí mật của bài thuốc Xáo Tam Phân

Loại rễ. Giá bán: 1.400.000 đồng/kg



re xao tam phan xat lat 101 600x600 Bí mật của bài thuốc Xáo Tam Phân

Loại phơi khô xắt lát. Giá bán: 1.500.000 đồng/kg



re xao tam phan khanh hoa loai 1 Bí mật của bài thuốc Xáo Tam Phân

Loại rễ đặc biệt. Giá bán: 3.100.000 đ/kg


Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment