Friday, November 28, 2014

Rượu ngâm thảo dược là một trong số những bài thuốc được nhân dân ta sử dụng từ lâu và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi chọn thảo dược để ngâm với rượu cần phải rất tỉ mỉ để tránh những mặt trái mà nó gây ra cho sức khỏe con người. Xáo tam phân là một loại thảo dược đặc biệt tốt cho sức khỏe, thế nhưng có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng xáo tam phân ngâm rượu có được không, có tốt cho sức khỏe không?
>> Đọc thêm: Hướng dẫn dùng xáo tam phân ngâm rượu
Xáo tam phân ngoài việc sắc lấy nước uống còn có thể sử dụng để ngâm rượu. Sử dụng rễ xáo tam phân ngâm rượu rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là cho nam giới. Xáo tam phân ngâm rượu có vị hơi đắng có pha vị ngọt, ra nước màu vàng nhạt, tính bình hơi mát, mùi thơm dễ chịu.


ruou xao tam phan1 Xáo Tam Phân ngâm rượu có được không
Rượu xáo tam phân

Công dụng của rượu xáo tam phân

- Điều tiết hệ miễn dịch.
- Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.
- Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
- Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.
- Ăn ngon miệng, ngủ tốt…
- Xương khớp hết nhức mỏi.
Xáo tam phân là một vị thuốc được sử dụng trong rất nhiều các phương thuốc điều trị bệnh nan y cũng như các bệnh thông thường của nam việt dược liệu.
Bạn có thể ngâm một bình rượu xáo tam phân để chăm sóc sức khỏe hằng ngày sẽ rất tốt, hay làm quà biếu tặng người thân vào các dịp đặc biệt.
Bây giờ bạn đã biết xáo tam phân ngâm rượu có được không rồi, nhưng phải làm sao để mua được xáo tam phân thật, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

xao tam phan 1 Xáo Tam Phân ngâm rượu có được không
Rễ xáo tam phân

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần chuyên cung cấp xáo tam phân hàng thật, tự nhiên 100%. Tất cả các sản phẩm của công ty đều đã được các đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng phương thuốc xáo tam phân hiệu quả nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo hàng thật, đúng giá. Tất cả vì sức khỏe của quý khách hàng.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment