Tuesday, November 25, 2014

Những loại ung thư thường gặp

Báo cáo tại hội thảo về phòng chống ung thư vào trung tuần tháng 12 vừa qua của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM cho thấy: Qua khảo sát về xuất độ ung thư trên địa bàn TP trong 5 năm trở lại đây trên 33.126 bệnh nhân ung thư, kết quả ghi nhận 5 loại ung thư gặp hàng đầu ở nam giới là phổi, gan, đại trực tràng, dạ dày, vòm hầu. Còn 5 loại ung thư gặp nhiều nhất ở nữ gồm vú, cổ tử cung, đại trực tràng, phổi, tuyến giáp. Đồng thời khảo sát cũng ghi nhận ở cả nam và nữ các bệnh ung thư tăng nhanh từ tuổi 40 trở đi.

Xáo Tam Phân chữa bệnh ung thư có hiệu quả không?

Thành phần Flavonoid là nhóm hợp chất có nhiều tác dụng sinh học có nhiều ở các loại thưc vật. Về khả năng tác dụng mạnh nhất trong việc chống oxy hóa, ngăn ngừa sự xâm nhập các vi khuẩn có hại nhờ khả năng ngăn ngừa các gốc tự do chống lại việc thay đổi các tế bào với sự xâm nhập gây nên căn bệnh ung thư hiện nay.

xao tam phan 2 Xáo Tam Phân chữa bệnh ung thư
Xáo tam phân

Saponin được biết đến nhờ có nhiều trong các loại nhân sâm giúp tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh tật trong đó có bệnh ung thư. Lượng saponin trong nhân sâm có đến 35 thành phần khác nhau. Người ta tìm thấy saponin trong xáo tam phân cao gấp 8 lần. Vì vậy giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe của người bệnh và sau giai đoạn điều trị.
Courmarin có tác dụng sinh học khá cao được áp dụng trong y học thế giới để điều trị các bệnh ung thư hình thành khối u với khả năng làm giảm khối u ác tính. Ngoài ra còn có thể hỗ trợ tốt đối với các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, kháng viêm.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment