Sunday, November 23, 2014

“Văn hóa uống rượu”

Rượu là một sản phẩm đã mang lại nhiều tính năng cho loài người theo năm tháng lịch sử. Từ thời cổ đại đến nay, rượu đóng một vai trò quan trọng trong tôn giáo và thờ cúng. Nguyên thuỷ, rượu là một thức uống bổ dưỡng của con người và đã được sử dụng rộng rãi mang tính chữa bệnh, sát trùng và giảm đau. Loại thức uống giải khát này giữ vai trò tất yếu, góp phần làm tăng sự vui thú và chất lượng cuộc sống con người. Rượu có thể là một xúc tác xã hội, có thể mang lại sự thư giãn, sự dễ chịu mang tính dược liệu và làm tăng sự ngon miệng. Uống rượu đúng cách, hợp lý là một nét văn hóa uống, nó gắn với đời sống sinh hoạt của người Việt những khi vui, buồn.
Ngày nay có rất nhiều loại thảo dược có thể được dùng để ngâm rượu như: rượu nhân sâm, rượu nấm linh chi, rượu đông trùng hạ thảo hay rượu xáo tam phân… Những loại rượu này vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa giúp phòng tránh được nhiều bệnh tật.


ruou xao tam phan Xáo tam phân ngâm rượu
Rượu xáo tam phân


Xáo tam phân là một vị thuốc quý được phát hiện tại tỉnh Khánh Hòa giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi những căn bệnh nan y. Các bộ phận của cây xáo tam phân đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu, rất ít khi ra hoa.
Xáo tam phân là loại thảo dược quý giá có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người. Có rất nhiều cách chế biến xáo tam phân, nhưng sử dụng xáo tam phân ngâm rượu sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Xáo tam phân ngâm rượu có nhiều công dụng như:
-Tăng cường sức khỏe và sinh lực,
- Phòng tránh bệnh tật, kháng viêm, giảm đau.
- Giúp xương khớp hết nhức mỏi và khí huyết lưu thông
- Giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn
- Có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào.
- Giúp tăng hưng phấn và cải thiện chức năng tình dục
Xáo tam phân ngâm rượu có vị hơi đắng có pha vị ngọt, ra nước màu vàng nhạt, tính bình hơi mát, mùi thơm dễ chịu. rượu xáo tam phân có thể dùng để tiếp đãi khách hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân vào các dịp lễ tết.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment