Wednesday, November 19, 2014

Xáo Tam Phân chữa bệnh gan? Thí nghiệm đã được chứng minh tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp ở thí nghiệm trên chuột nhắt với khả năng phòng ngừa cao gan Hep-G2 trong việc điều trị gan. Trên cơ chế hoạt động gan là cơ quan duy nhất trong cơ thể cùng một lúc tiếp nhận máu từ 2 nguồn khác nhau: 30% từ tim và 70% từ tĩnh mạch cửa (portal vein). Tất cả những thứ đưa vào cơ thể đi qua gan trước để được thanh lọc và chế biến thành những chất khác nhau để đi nuôi cơ thể. Ðây là nguyên nhân chính mà bệnh ung thư từ nhiều cơ quan và bộ phận khác có thể lây sang gan một cách dễ dàng.


xao phan chua benh gi 4 Xáo tam phân chữa bệnh gan

Các chức năng chính của gan đóng vai trò khá quan trọng trong cơ thề: chuyển hóa chất đường cung cấp năng lượng cho não, hồng huyết cầu, cơ bắp và thận, sản xuất và chuyển hóa axít chất béo, bào chế và thoái biến chất đạm cung cấp chất đạm cần thiết cho cơ thể, thanh lọc những độc tố nguy hiểm chuyển qua thận làm chức năng thải ra ngoài, tổng hợp chất mật theo ống dẫn mật đi xuống tá tràng, trà trộn với thức ăn và giúp cơ thể nhũ hóa các chất béo. Chất triterpenoid  có trong xao tam phan cho thấy nó có tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan.

Với tính năng giúp gan thanh lọc những độc tố đào thải ra ngoài một cách mạnh mẻ. Hổ trợ khả năng tái tạo tế bào mới cho gan giúp ngăn ngừa các bệnh về gan.
Xáo Tam Phân được cung cấp bởi Nguyễn Trần Coop với 3 loại sản phẩm cho người dùng chọn lựa. Được cam kết 100%  tự nhiên:


xao phan chua benh gi  5 Xáo tam phân chữa bệnh gan

Loại rễ. Giá bán: 1.400.000 đồng/kg



xao phan chua benh gi  4 Xáo tam phân chữa bệnh gan

Loại phơi khô xắt lát. Giá bán: 1.500.000 đồng/kg



re xao tam phan khanh hoa loai 1 Xáo tam phân chữa bệnh gan

Loại rễ đặc biệt. Giá bán: 3.100.000 đ/kg


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment