Tuesday, October 11, 2016

Xáo tam phân được biết đến là thần dược tự nhiên có thể giúp hỗ trợ điều trị ung thư khá hữu hiệu, nhiều trường hợp thực tế đã cho thấy tác dụng kỳ diệu của loại thảo dược này. Chính vì thế mà xáo tam phân được rất nhiều người bệnh tìm mua với mong muốn bổ trợ phục hồi sức khỏe cho mình tốt nhất. Đó cũng là nguyên do dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện cây xáo tam phân giả từ những lái buôn muốn trục lợi riêng cho bản thân. Quý khách hàng nên cẩn thận để có sự lựa chọn sáng suốt nhất khi mua sản phẩm này trên thị trường.

Một trong những cách có thể giúp quý khách phân biệt được xáo tam phân thật – giả đó chính là nắm các thông tin về hình dạng của loại cây này. Vậy cây xáo tam phân có hình dạng như thế nào?


Xáo tam phân có tên khoa học là Paramignya trimera, thuộc họ Cam (Rutaceae), là loài cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, vỏ màu nâu vàng, thân dài trên 5m với đường kính khoảng từ 8 – 12cm. Thân và cành xáo tma phân có nhiều gai nhọn, lá đơn, mép cong xuống dưới, có hình thuôn hẹp, phiến lá dày có mặt trên xanh đậm, mặt dưới nhạt. Phần gỗ của thân hơi cứng, có màu vàng, còn phần gỗ của rễ màu đậm hơn. Tất cả các bộ phận của cây đều có tinh dầu nhưng nhiều nhất là ở rễ, mùi thơm dịu, rất dễ chịu và rễ cũng được sử dụng làm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh phổ biến nhất.  

Trong xáo tam phân có nhiều thành phần dược chất quý hiếm, không chỉ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư mà còn mang đến lợi ích về việc giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, lưu thông khí huyết, kháng viêm, giảm đau, hỗ trợ trị nhức mỏi xương khớp… Để mua được thảo dược xáo tam phân chính gốc, chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Nguyễn Trần, chúng tôi cam kết cung cấp hàng thật 100% và sẵn sàng tư vấn chi tiết, tận tình về sản phẩm.


0 comments:

Post a Comment