Monday, November 24, 2014

Xáo tam phân thần dược đó là những câu nói mà mọi người thường dành để gọi cho loại cây có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe đặc biệt là tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư.
Xáo Tam Phân được công nhận có thành phần dược chất quý hiếm thuộc dòng Cam(Rutaceae) với tên khoa học là Paramignya trimera (Oliv) Guillaum có tác dụng trị các bệnh qua xét nghiệm mẫu lấy từ Hòn Hèo theo công căn số 539/VDL-QLKHĐT ngày 14-11-2012 của Viện Dược liệu (thuộc Bộ Y tế).

>> Đọc thêm: Xáo tam phân -”Cây thuốc lạ” điều trị 5 dòng tế bào ung thư

cay than duoc xao tam phan Xáo tam phân thần dược
Cây xáo tam phân

Xáo tam phân với tên gọi khoa học là Paramignyatrimera thành phần chủ yếu trong cây là courmarin và triterpenoid, ngoài ra còn có các thành phần flavonoid, saponin, alcaoid có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp cũng như ức chế, tiêu diệt 5 dòng tế bào ung thư gồm ung thư đại tràng HTC116, ung thư cổ tử cung, ung thư gan Hep-G2, ung thư vú MDA MB231 và ung thư buồng trứng OVCAR-8.
Saponin là thành phần quan trọng có trong xáo tam phân. Saponin tồn tại dưới nhiều dạng như saponin Ro, saponin Rb2, saponin Re có tác dụng bảo vệ gan, chống viêm và phục hổi hư tổn về gan. Saponin Rg3 và RH1 hạn chế sự chuyển giao của tế bào ung thư,ngăn ngừa và chống các khối u, bảo vệ gan.
Ngoài ra xáo tam phân còn giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và chữa ung bướu gan, đại tràng, vú, buồng trứng, cổ tử cung, lưỡi phổi, vòm họng, dạ dày, máu trắng, các bệnh thường cao huyết áp, đường huyết, nhức mỏi, rối loạn tiền đình…
Xáo tam phân được rất nhiều người sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe và điều trị các căn bệnh nguy hiểm và gọi với cái tên xáo tam phân thần dược.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment