Thursday, November 27, 2014

Hiện nay, ung thư vẫn là bài toán khó đối với y học và là căn bệnh đáng sợ nhất của con người do chưa có thuốc đặc trị. Vì thế, các nhà khoa học vẫn không ngừng tìm kiếm các loại hợp chất mới nhất để tiêu diệt căn bệnh của thời đại. Trong hành trình đó, các nhà khoa học đã phát hiện ra điều kỳ diệu trong thứ tưởng chừng như tầm thường nhất. Đó là bài thuốc trị bệnh từ bài thuốc xáo tam phân, vậy thực ra xáo tam phân có thể trị được những bệnh gì?

Mới đây, dựa theo kết quả các công trình nghiên cứu về xáo tam phân trên chuột trắng, theo đó kết quả cho thấy xáo tam phân có tác dụng ngăn chặn tiêu diệt đối với dòng ung thư: ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư buồng trừng, ung thư cổ tử cung… và đặc biệt đối với ung thư gan và ung thư cổ tử cung hiệu quả rõ nhất.

xao tam phan 1 Xáo Tam Phân trị được bệnh gì?
Xáo tam phân

Chúng ta cùng tìm hiểu nghiêm cứu những thành phần của cây xáo tam phân để biết được cụ thể xáo tam phân trị được bệnh gì?

Flavonoid giữ vai trò là chất bảo vệ cơ thể, chống oxy hóa, bảo tồn acid ascorbic trong tế bào có khả năng loại bỏ các gốc tự do như OH, ROO gây biến dạng, hủy hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hóa… Ngoài ra nghiên cứu cho thấy flavonoid có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hóa, thoái hóa gan, tổn thương do bức xạ.
-  Saponin có trong nhân sâm, hàm lượng của hoạt chất này quyết định công dụng và giá trị của nhân sâm.
-  Courmarin có khả năng chống khối u, chống tăng huyết áp, chống loạn tim, chống loãng xương.
-  Triterpenoid có tác dụng trong việc điều trị tiểu đường, bệnh xơ gan, viêm gan cấp, ung thư gan.
Chúng ta đã biết được xáo tam phân trị được bệnh gì. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy để bạn tìm mua cây xáo tam phân

Đến với Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt hảo của xáo tam phân, bạn sẽ không phải lo lắng về những loại xáo tam phân không rõ nguồn gốc, chúng tôi cam kết bán đúng hàng, đúng giá, đúng chất lượng.

xao tam phan 3 Xáo Tam Phân trị được bệnh gì?
Rễ xáo tam phân

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment