Thursday, November 20, 2014

Khái niệm về ung thư
Ung thư là một nhóm căn bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa gọi là di căn. Hiện nay có khoảng hơn 200 loại ung thư. Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới, ung thư là căn bệnh nguy hiểm mà bất kì ai cũng có thể mắc phải.

Công dụng xáo tam phân chữa ung thư
Xáo tam phân là loài cây dược liệu này đã được nhiều người biết đến và sử dụng từ lâu, vị thuốc xáo tam phân được bào chế kết hợp với các vị thuốc khác có tác dụng điều trị những bệnh nan y như ung thư máu, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng, viêm gan siêu vi và sử dụng để bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
xao tam phan ninh hoa Xáo tam phân chữa ung thư có được không?

Xáo tam phân



Chúng ta cùng tìm hiểu xem xáo tam phân chữa ung thư có được không?
Trong cây xáo tam phân có các thành phần như: flavonoid, saponin, alcaloid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Flavonoid là nhóm hợp chất có nhiều tác dụng sinh học, cụ thể là chống oxy hóa. Do có khả năng dập tắt các gốc tự do như OH, ROO (là yếu tố gây biến dị, hủy hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hóa,…) nên nó có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt một số loại tế bào ung thư, đồng thời flavonoid tạo phức hợp với các ion kim loại nên ngăn cản các phản ứng oxy hóa mà những ion đó là enzym xúc tác.

Saponin có vai trò quan trọng nhất nó có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư trong giai đoạn này, khiến chúng yếu hoặc chết đi để không có khả năng chuyển sang giai đoạn khác. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng ngăn chặn, kìm hãm việc hình thành ADN và ARN trong nhân bản tế bào ung thư.


xao tam phan Xáo tam phân chữa ung thư có được không?

Xáo tam phân chữa bệnh



Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment