Wednesday, November 19, 2014

Phân biệt cây Xáo Tam Phân thật giả?  Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau rất khó nhận biết, giá trị công dụng khá thấp, khả năng trị bệnh không cao.

Trên thực tế thì không phải là hàng giả mà là hàng kém chất lượng. Loại xáo tam phân khánh hòa mọc trên vùng núi Hòn Hèo khô cằn rễ có hình dáng cong ngoằn do môi trường núi đá chèn lên cây, một số khác mọc trên đất thịt thì rễ thẳng hơn. Thị trường còn có loại XTP campuchia giá trị dược tính chỉa bằng 1/10. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng.

Đặc trưng: Loại cây này có mùi thơm đặc trưng như mùi nhang trầm.  Khi phơi khô có màu vàng, cây tươi bẻ ra không gãy, cây có gai.  Rễ cây có mùi thơm nhẹ, ngửi rất dễ chịu. Thân cây rất ít mùi hơn.



re xao tam phan Phân biệt thật giả Xáo Tam Phân

Rễ xáo tam phân mọc ở đồng bằng (đất thịt)

Cách nhận biết:
- Rễ cây còn dính màu đất đỏ do trồng trên vùng núi và mọc xen kẽ trong đá. Rễ có màu vàng đậm bên ngoài, vàng nhạt bên trong thân gỗ.
-  Vỏ rễ có một lớp mõng rất dễ trầy xước khi chạm vật cứng vào. Để nhận biết Xáo tam phân cách duy nhất là phải dùng lửa để đốt mới phân biệt được mùi của cây. Khi đốt rễ và cây rất thơm mùi sữa đặc trưng nhưng rễ có mùi nồng thơm hơn thân cây.
-  Khi ngâm trong rượu 5-10 phút rễ thường chuyển sang màu vàng nhạt vì vậy nên chọn xáo tam phân trên 5 tuổi ngâm rượu sẽ tốt cho sức khỏe trong việc điều trị khớp và lưu thông khí huyết.
Hiện nay Nguyễn Trần có 3 loại sản phẩm:



re xao tam phan Phân biệt thật giả Xáo Tam Phân

Loại rễ. Giá bán: 1.400.000 đồng/kg




xao tam phan  3 Phân biệt thật giả Xáo Tam Phân

Loại phơi khô xắt lát. Giá bán: 1.500.000 đồng/kg




re xao tam phan khanh hoa loai 1 Phân biệt thật giả Xáo Tam Phân

Loại rễ đặc biệt. Giá bán: 3.100.000 đ/kg



Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment