Monday, November 24, 2014

Đối với những người am hiểu về các bài thuốc nam thì cụm từ “xáo tam phân” không còn quá xa lạ bởi những tác dụng thần kì của nó với các bệnh như đại tràng, gan, buồng trứng, vú,cổ tử cung…
Xáo tam phân hiện nay có tên khoa học là Paramignya trimera được tìm thấy ở Nam Trung Bộ, tập trung chủ yếu ở vùng Ninh Hòa – Khánh Hòa. Cây xáo tam phân là một loại cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, thân và cành có nhiều gai nhọn, lá đơn, phiến lá dày có mặt trên xanh đậm,mặt dưới nhạt. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu.

bo xao tam phan giong Xáo tam phân hiện nay
Cây xáo tam phân

Theo y học Phương Đông với những vị thuốc quý như xáo tam phân hiện nay thì ngoài việc sắc lấy nước uống để điều trị bệnh còn có thê ngâm rượu uống mang lại hiệu quả cho xương khớp hết nhức mỏi, khí huyết lưu thông, tăng cường sinh lực, giảm đau và đem lại cho bạn một tinh thần luôn sảng khoái.
Vì những tác dụng to lớn mang lại và nhu cầu sử dụng quá nhiều trong khi nguồn cung ứng dường như không còn nên làm giá cả xáo tam phân hiện nay leo thang. Thừa cơ hội này một số đối tượng đã trộn các rễ cây giống xáo tam phân để trục lợi. Vì vậy cần phải lựa chọn những điểm bán uy tín để mua sản phẩm này. Công ty chúng tôi với cam kết “ bao trả hàng nếu không đúng chất lượng” luôn tạo được niềm tin với người tiêu dùng.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment