Friday, November 21, 2014

Rất nhiều thông tin từ phía người dùng và theo thông tin của Viện Dược liệu (Bộ Y tế)  báo cáo kết quả nghiên cứu thành phần trên cây xáo tam phân (Paramignya trimera) còn được biết đến như loại cây thần dược trong việc điều trị ung thư. Kết quả nghiên cứu thành phần bao gồm các thành phần chính: flavonoid, saponin, alcaloid và chủ yếu nhiều nhất là courmarin và triterpenoid.

Vì sao cây thần dược có thể chữa được 5 dòng ung thư theo kết quả thử nghiệm trên chuột nhắt trắng. Hãy cùng tìm hiểu qua thành phần xáo tam phân sẽ hiểu rõ hơn:


re xao tam phan khanh hoa loai 1 Xáo tam phân hổ trợ điều trị ung thư như thế nào?
Xáo tam phân hổ trợ điều trị 5 dòng ung thư
 
- Thành phần Flavonoid là nhóm hợp chất có nhiều tác dụng sinh học có nhiều ở các loại thưc vật. Về khả năng tác dụng mạnh nhất trong việc chống oxy hoá, ngăn ngừa sự xâm nhập các vi khuẩn có hại nhờ khả năng ngăn ngừa các gốc tự do chống lại việc thay đổi các tế bào với sự xâm nhập gây nên căn bệnh ung thư hiện nay. Flavonoid có tác dụng bảo vệ cơ thể khá mạnh mẻ nên ngăn ngừa đươc khả năng đột quỵ, tai biến và làm giảm quá trình lão hoá, chống tổn thương gan do rượu bia, cồn etylic, nhiễm bức xạ đối với môi trường độc hại với các tia cực tím. Khả năng giải độc của Flavonoid đã một phần làm giảm gánh nặng co gan giúp gan hoạt động tốt hơn, ngoài ra khả năng hổ trợ tim mạch làm bền mạch máu ở hai thành động mạch giúp tim co bóp và tuần hoàn tốt hơn.

- Saponin được biết đến nhờ có nhiều trong các loại nhân sâm đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc được xem là loại thảo dược quý giúp tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh tật trong đó có bệnh ung thư. Lượng saponin trong nhân sâm có đến 35 thành phần khác nhau. Người ta tìm thấy saponin trong xáo tam phân cao gấp 8 lần. Vì vậy giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khoẻ của người bệnh và sau giai đoạn điều trị.

- Courmarin có tác dụng sinh học khá cao được áp dụng trong y học thế giới để điều trị các bệnh ung thư hình thành khối u với khả năng làm giảm khối u ác tính. Ngoài ra còn có thể hổ trợ tốt đối với các bệnh tiểu đường, cao huyết ap, kháng viêm và đặc biết có thể chống lại một số virus gây nên căn bệnh thế kỷ HIV.

- Khả năng cho thấy xáo tam phân chữa bệnh gan hiệu quả nhờ vào thành phần triterpenoid. Các công trình nghiên cứu đã chứng minh được khả năng điều trị các bênh về gan: xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan mà thành phần triterpenoid mang lại khá hiệu quả.

Tất cả các loại thảo dược được bán tại Nguyễn Trần Coop đều có đội ngũ Dược sĩ kiểm tra chất lượng đầu vào nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà điều trị bệnh vì Công ty chúng tôi luôn luôn làm việc theo tôn chỉ “Lấy chữ NHÂN làm gốc để tồn tại, Lấy chữ TÍN làm trung tâm phát triển”.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment