Monday, November 24, 2014

Ngày nay những người thường sử dụng phương pháp y học dân gian để trị bệnh không còn quá xa lạ với bài thuốc có tên gọi là Xáo tam phân Khánh Hòa, bài thuốc này có đặc điểm gì để mọi người tin dùng đến vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này.
Xáo tam phân có tên khoa học là Paramignya trimera được tìm thấy ở Nam Trung Bộ, tập trung chủ yếu ở vùng Ninh Hòa – Khánh Hòa. Cây xáo tam phân là một loại cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, thân và cành có nhiều gai nhọn, lá đơn. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu.

cay xao tam phan Xáo tam phân Khánh Hòa
Khai thác xáo tam phân

Xáo tam phân Khánh Hóa được công nhận là có thành phần dược chất được liệt kê loại quý hiếm thuộc dòng Cam ( Rutaceae) có tác dụng chính là ngăn ngừa và trị bệnh ung thu cổ tử cung. Ngày 3/12 sở y tế Khánh Hòa bào cáo kết quả nghiên cứu của viện Dược liệu – Bộ Y tế về cây xáo tam phân do sở cung cấp mẫu. Theo đó, xáo tam phân có các thành phần: flavonois, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm cho thấy xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt viên gan cấp ở thí nghiệm chuột trắng, có tác dụng ức chế tiêu diệt đối với 5 dòng tế bào ung thu: ung thu gan Hep-G2, ung thu đại trang, ung thu vú, ung thu buồng trứng và ung thu tử cung ngoài ra xáo tâm phân Khánh Hòa còn trị được các bệnh về tim mạch, tiểu đường, điều hòa kinh nguyệt, giúp nâng cao khả năng tình dục cho phụ nữ …
Đối với đàn ông có thể sử dụng xáo tam phân khánh hòa để ngâm rượu giúp điều hòa khí huyết, giảm mệt mỏi, tiêu hóa tốt và mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon. Đối với phụ nữ có thể sắc xáo tam phân khánh hòa để uống thay nước, sử dụng một thời gian sẽ mang lại cho bạn sự dẻo dai trong cuộc sống, da đẹp và sáng lên.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment