Thursday, November 27, 2014

Xáo tam phân Nha Trang là cây thuốc nam, thuộc loài cây gỗ nhỏ, dạng dây trườn, vỏ màu nâu vàng, thân dài trên 4m, đường kính khoảng 10cm. Thân và cành có nhiều gai nhọn. Lá đơn, mọc cách nhau hoặc chụm ba, phiến dày, mép cong xuống dưới, có hình thuôn hẹp. Phiến là có mặt trên xanh đậm, mặt dưới nhạt, bên trong có nhiều dầu. Gỗ hơi cứng, màu vàng, phần rễ màu đậm hơn. Các bộ phận của cây có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu.

Xáo tam phân có tên khoa học là paramignya trimera, tên đồng danh là atalantia trimera oliv, thuộc họ Cam bao gồm nhiều thành phần dược chất quý hiếm như: flavonoid, saporin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid.

xao tam phan 8 Xáo tam phân Nha Trang
Xáo tam phân

Theo kết quả nghiên cứu của Viện Dược Liệu về xáo tam phân Nha Trang. Kết quả nghiên cứu này dựa vào những thí nghiệm trên động vật, cụ thể là chuột nhắt trắng và trên một số dòng tế bào ung thư trong ống nghiệm. Xáo tam phân Nha Trang có tác dụng ức chế và tiêu diệu 5 tế bào ung thư: ung thư gan hep – G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela, đặc biệt có tác dụng mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung. Với độc tính thấp, xáo tam phân nha trang khá an toàn khi sử dụng. Ngoài ra kết quả nghiên cứu còn cho thấy xáo tam phân Nha Trang có chứa chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào chống các gốc tự do như Vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid, polyphenol, alkaloid, saponin và một số enzyme.

xao tam phan xat lat 21 Xáo tam phân Nha Trang
Xáo tam phân xắt lát 

Với nhu cầu sử dụng Xáo tam phân Nha Trang ngày càng nhiều, bên cạnh đó một số doanh nghiệp bán xáo tam phân kém chất lượng dẫn tới những lo lắng cho người tiêu dùng. Hiểu được điều đó Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Công ty chúng tôi luôn hợp tác với những đội tìm kiếm cây xáo tam phân Nha Trang có kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng, phù hợp với giá cả của thị trường. Vì luôn bán hàng đúng chất lượng nên chúng tôi không lo ngại và có thể cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bán ra không đúng xáo tam phân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment