Thursday, November 27, 2014

Ngày 13/12, sở Y Tế tỉnh Khánh Hòa báo cáo UBND tỉnh kết quả nghiên cứu của Viện Dược Liệu (bộ y tế) về cây xáo tam phân (tên khoa học là paramignya trimera, dân địa phương gọi là “cây thần dược” do sở Y Tế Khánh Hòa cung cấp mẫu. Theo đó, xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Vậy xáo tam phân trị gì?

Dựa theo kết quả nghiên cứu trên chuột trắng thì xáo tam phân có tác dụng ức chế và tiêu diệt 5 tế bào ung thư: ung thư gan hep – G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela, đặc biệt có tác dụng mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung.

xao tam phan 3 Xáo tam phân trị gì?
Xáo tam phân

Vậy ngoài tác dụng trị ung thư, xáo tam phân trị gì nữa?

Tác dụng to lớn của xáo tam phân trong điều trị ung thư là điều không thể bàn cãi, ngoài ra xáo tam phân còn có khả năng bảo vệ cơ thể, chống oxy hóa, bảo tồn acid ascorbic trong tế bào có khả năng loại bỏ các gốc tự do như OH, ROO gây biến dạng, hủy hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hóa… Ngoài ra nghiên cứu cho thấy flavonoid có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hóa, thoái hóa gan, tổn thương do bức xạ, làm bền thành mạch, trĩ. Khả năng chống khối u, chống tăng huyết áp, chống loạn tim, chống loãng xương. Triterpenoid có tác dụng trong việc điều trị tiểu đường, bệnh xơ gan, viêm gan cấp, ung thư gan.

Với những tác dụng to lớn như trên, chắc hẳn chúng ta đã biết là xáo tam phân trị gì? Nhưng làm thế nào để mua được hàng đúng chất lượng, giá cả phù hợp đang là vấn đề nhức nhối trong mỗi người chúng ta.

xao tam phan 2 Xáo tam phân trị gì?

Hiểu được điều đó Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần đã tung ra thị trường xáo tam phân đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả. Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sỉ và lẻ xáo tam phân, với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, chúng tôi luôn biết cách phân biệt xáo tam phân chất lượng để cung cấp ra thị trường, khách hàng luôn có những phản hồi tích cực khi sử dụng sản phẩm của công ty. Đến với chúng tôi các bạn có thể yên tâm vì công ty chúng tôi có chính sách đổi, trả hàng nếu không đúng ý bạn, điều mà ít công ty dám làm. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trị bệnh và hướng dẫn chi tiết về sản phẩm.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment