Sunday, November 23, 2014

Sử dụng các phương pháp điều trị bệnh từ các cây thuốc nam hiện nay đang được rất nhiều nguười tìm kiếm vì các cây thuốc có từ trong tự nhiên có thường rất ít mang lại tác dụng phụ mà hiệu quả chữa bệnh lại rất cao. Xáo tam phân được xếp vào loại một trong những cây thuốc nam quý vì nó có tác dụng chữa bệnh rất lớn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về cây xáo tam phân.
Xáo tam phân có tên khoa học Paramignya trimera, được tìm thấy phân bố ở nam trung bộ, tập trung chủ yếu nhiều nhất ở khu vực Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa, loài cây dược liệu này đã được người dân địa phương biết đến và sử dụng từ lâu, vị thuốc xáo tam phân được bào chế kết hợp với các vị thuốc khác hỗ trợ điều trị những bệnh nan y như ung thư máu, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng, viêm gan siêu vi và sử dụng để bồi bổ sức khỏe.

Xáo tam phân

Xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm cho thấy xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp ở thí nghiệm trên chuột nhắt trắng, có tác dụng độc đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung). Với độc tính thấp, xáo tam phân khá an toàn khi sử dụng.
Xáo tam phân có chứa chất chống oxy hóa (antioxidants) bảo vệ tế bào chống các “gốc tự do”(free-radicals) như: Vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid, polyphenol, alkaloid, tannin, saponin, và một số enzyme. Trong chúng ta ai cũng biết các tế bào gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh ung thư.


Rễ xáo tam phân

Không chỉ có tác dụng chữa bệnh tốt mà xáo tam phân còn có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, giúp điều hòa huyết áp, giảm đau lưng nhức mỏi và làm đẹp da cho phụ nữ.
Sau khi tìm hiểu về cây xáo tam phân chắc hẳn các bạn đều muốn biết cụ thể các cách sử dụng cây xáo tam phân để chữa bệnh và địa chỉ để tìm mua cây xáo tam phân. Nếu bạn còn thắc mắc hay có nhu cầu tìm mua cây xáo tam phân về chữa bệnh hoặc để bồi bổ sức khỏe thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi, bạn sẽ được những người bán hàng giàu kinh nghiệm hướng dẫn cụ thể cách sử dụng và bảo quản cây xáo tam phân tốt nhất.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment