Friday, November 28, 2014

Từ khi rộ lên cơn sốt tìm mua cây xáo tam phân (người dân thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa quen gọi là cây thần dược) để chữa xơ gan cổ trướng, ung thu gan…giá dược liệu này tại địa bàn tăng lên chóng mặt. Bên cạnh đó có nhiều kẻ lợi dụng bán các loại cây xáo tam phân giả và kém chất lượng. Vì vậy một số người lựa chọn mua cây giống xáo tam phân về để trồng vừa đảm bảo chất lượng lại phù hợp với giá cả.

Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần hiểu được những trăn trở của mọi người nên hiện nay công ty chúng tôi đang bán cây giống xáo tam phân gốc Ninh Hòa, cây ươm trong bầu từ 7 đến 9 tháng đã ra rễ tơ đầy đủ, đã ra đọt non sống ổn định. Chất lượng luôn đảm bảo, giá cả rất hữu nghị, đảm bảo tỷ lệ sống 100%. Cây được bỏ vào thùng xốp cẩn thận, không hư hại trong quá trình vận chuyển.

cay xao tam phan 42 Bán cây giống Xáo Tam Phân
Cây giống xáo tam phân

Cách trồng cây giống xáo tam phân

Đào hố 30×30×30cm, khoảng cách giữa hai hố khoảng 1m. Sau khi đào xong trộn với phân bón vô cơ hoặc tốt nhất là các loại phân bón hữu cơ như phân chuồng, than bùn… ủ một ngày rồi đem cây giống bỏ vào trồng. Một cây giống có thời gian trồng khoảng 2 – 3 năm. Mỗi cây thu hoạch khoảng 2 – 3kg rễ xáo tam phân.
Lợi ích của việc trồng cây giống xáo tam phân là đảm bảo chất lượng, bạn có thể tự tin sử dụng loại cây thuốc mà bạn chăm sóc hàng ngày, không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Rất phù hợp với túi tiền của mọi người.
Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần là đơn vị kinh doanh các loại thảo dược quý hiếm trong dân gian, luôn đi đầu trong việc lấy chất lượng làm nền tảng hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn tự hào khi được đánh giá là đơn vị kinh doanh có bề dày kinh nghiệm trong việc lựa chọn và phân phối các sản phẩm của xáo tam phân bao gồm cả cây giống xáo tam phân cũng như các loại thảo dược khác. Luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Sức khỏe của bạn là động lực để chúng tôi phấn đấu.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment