Friday, March 18, 2016


Xáo tam phân là loại cây mọc hoang, cao chỉ vài ba mét, toàn thân đầy gai, lá đơn, cứng, thon dài, nhọn phần đầu. Tuy nhiên, phần rễ uốn lượn lại ẩn chứa bên trong nhiều dược tính có tác dụng trị liệu. Cây chủ yếu được tìm thấy ở các vùng núi heo hút, rễ bám vào đá, hay len lõi trong cát sỏi khô cằn.


Rễxáo tam phân chữa bệnh gan hiệu quả, nhờ vào hoạt chất triterpenoid thanh lọc, giải độc gan, kích thích bảo vệ và tăng cường chức năng gan, tiến tới tiêu diệt các tế bào gây bệnh. Kinh nghiệm dân gian cũng xem đây là loại cây ngăn ngừa khối u, có khả năng làm suy giảm và ức chê sự phát triển của chúng.
Ngoài ra, xáo tam phân tự nhiên còn chữa được các bệnh về xương khớp, đại tràng, thực quản… Người ta hay dùng rễ xáo tam phân ngâm rượu để bồi bổ cơ thể và hỗ trợ sinh lý nam giới. Nhưng đặc biệt phải là loại rễ trên 5 tuổi thì mới tốt và cho hiệu quả điều trị cao.
Tóm lại, xáo tam phân là loại thảo dược quý được kiểm định và chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Tuy có vùng phân bố rộng nhưng chỉ rễ xáo tam phân Khánh Hòa là cho dược chất tốt nhất.
Do có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe đặc biệt là tác dụng chữa bệnh hiệu quả mà nhu cầu về rễ xáo tam phân không ngừng tăng cao.


Rễ xáo tam phân mua ở đâu uy tín, chất lượng? Người tiêu dùng có thể tìm đến công ty TNHH Hợp Tác Thương Mại Nguyễn Trần nơi chuyên về thảo dược tự nhiên. Cơ sở có thâm niên trong nghề, đảm bảo phân biệt và kiểm định các mặt hàng chất lượng.
Xáo tam phân Khánh Hòa chính gốc là mặt hàng bán khá chạy và nhận về nhiều phản hồi khả quan từ khách hàng.
Người tiêu dùng có thể an tâm đến với chúng tôi, địa chỉ 368 Quang Trung, P10 Gò Vấp. Nơi xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.

Tìm hiểu thêm >> Hạt chùm ngây 



1 comment: