Thursday, September 8, 2016

Điều trị bệnh lý ung thư cổ tử cung bằng dược liệu lá đu đủ như thế nào?
 Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh đặc biệt trầm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của các chị em. Mọi người thường truyền tai nhau một số biện pháp dân gian để hỗ trợ chữa ung thư hữu hiệu hơn trong đó có phương pháp sử dụng dược liệu lá đu đủ. Các chị em có thể tìm hiểu cách này kết hợp với phác đồ chữa trị Tây y để trợ giúp cải thiện tình trạng bệnh của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu sử dụng trà đu đủ mà có những dấu hiệu như đi tiểu sẽ ra một số chất dầy màu đen và mùi hôi nồng nặc, ở một số người sẽ có hiện tượng tiêu chảy thì cũng không cần quá lo âu vì nó sẽ dần biến mất trong các ngày kế tiếp. Cách thức sử dụng thảo dược lá đu đủ trợ giúp chữa trị ung thư cổ tử cung như sau: Ta lấy thảo dược lá đu đủ rửa sạch sẽ, xắt nhỏ rồi đem phơi khô, kế tiếp đem sao vàng để khử thổ và trường hợp giữ lâu bạn hoàn toàn yên tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Hàng ngày nấu dược thảo lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước uống. Nước sắc xong không quá loãng cũng không quá đặc. Nước trà đu đủ sẽ có màu vàng nhạt. Có thể dùng đều đặn mỗi ngày thay cho sử dụng trà. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận bệnh có nhiều thay đổi khả quan. Hoặc bạn cũng có thể phối hợp dược liệu lá đu đủ với sả theo công thức dược thảo lá đu đủ 9 phần và lá sả 1 phần và sắc uống mỗi ngày.
Đây cũng là phương thức mà nhiều người đang sử dụng để đối phó với chứng bệnh ung thư quái ác khác. Tác dụng chua ung thu bằng thảo dược lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vô Việt Nam, tuy thế chưa có một nghiên cứu nào khẳng định được công dụng đó là hoàn toàn chuẩn xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì vậy cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà phương thuốc hỗ trợ chữa ung thư cổ tử cung bằng thảo dược lá đu đủ sẽ cho công hiệu khác nhau.

Theo các bác sĩ thì sử dụng dược liệu cũng như những dược liệu không thể làm chữa hoàn toàn bệnh mà chỉ có thể làm bệnh tiến triển chậm hơn, gia tăng sự sống và trợ giúp những phương pháp khác để chữa trị bệnh tình hiệu quả hơn mà thôi. Người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng bệnh tình để đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp, song song đó là được tư vấn để dùng những biện pháp phối hợp từ thảo dược thiên nhiên đúng phương thức, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.

0 comments:

Post a Comment