Friday, September 9, 2016

Các tác dụng cực kỳ tốt của dược thảo atiso với cơ thể con người
Atiso mang đến nhiều công dụng giá trị trong việc săn sóc sức khỏe con người, đặc biệt nổi tiếng nhất là khả năng trợ giúp điều trị bệnh gan cực kỳ công hiệu. Atiso có thể hỗ trợ làm sạch các độc tố trong gan để gan vận động khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa hiệu quả một số bệnh lý về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi một số bệnh lý ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là yếu tố chính yếu giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe khoắn.
Đây là thẻ alt
Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng dược thảo atiso với liều lượng hợp lý hằng ngày để tăng cường chức năng gan và hỗ trợ chữa bệnh gan tốt hơn. Bên cạnh đó, dược liệu atiso còn có nhiều công năng phong phú khác như giúp phòng tránh rôm sảy, mụn nhọt, táo bón… cho trẻ trong ngày hè bằng cách thức cho trẻ sử dụng hoa atiso ngâm đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho thấy, thảo dược atisô có chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn so với những loại rau xanh, củ quả khác. Điểm đặc biệt là nó chỉ có 60 calo, và kèm theo những chất chống oxy hóa như silymarin, rutin, luteolin. Các thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá thảo dược atiso đã cho thấy rằng, các chất có trong dược thảo atisô như anthocyanins, quercertin… có thể hỗ trợ loại bỏ những tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng tới một số tế bào khác. Nó còn làm chậm lại sự phát triển của những tế bào gây ra nhiều loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Dùng dược liệu atiso còn hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa bởi nó là 1 loại thực phẩm hỗ trợ tiêu mỡ trong dạ dày, làm cho quá trình tiêu hoá diễn ra trơn tru hơn. Nó còn giúp gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần quan trọng bổ trợ tiêu hóa.
Đây là thẻ alt

Rõ ràng là không những có công dụng nổi bật trong việc bổ trợ chức năng gan, dược thảo atiso còn chứa nhiều giá trị sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên sử dụng dược thảo atiso hằng ngày với lượng thích hợp để gia tăng sức khỏe một cách an toàn, hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà dược thảo atiso nên bạn có thể thỏa sức chọn lựa và dùng hằng ngày tiện dụng hơn. Hãy phối hợp việc uống trà dược liệu atiso với chế độ ăn uống khoa học, cân bằng và lối sống lành mạnh, tập luyện thể dục đều đặn để cho mình cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, không mắc phải các căn bệnh trầm trọng các bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment