Friday, December 11, 2015


Xáo tam phân loại rễ mọc hoang được tìm thấy đầu tiên tại Hòn Hèo Khánh Hòa, được dân gian ca ngợi với nhiều tác dụng trị liệu hiệu quả.
Xáo tam phân một trong những vị thuốc nam sớm tạo được tiếng vang trên thị trường thảo dược. Tuy mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng cái tên xáo tam phân được lan truyền nhanh chóng, và có mật độ phổ biến cao.
Các nhà nghiên cứu cũng khẳng định giá trị trị liệu của xáo phân với thành phần hóa học đa dạng tham gia hữu ích trong chữa và ngăn ngừa bệnh tật.


Ung thư căn bệnh nan y của thời đại, là điểm tối u buồn của y học. Hàng thập kỉ đi qua nhưng vẫn chưa có phương thuốc đặc trị căn bệnh này.
Hầu hết bệnh nhân ung thư điều mòn mỏi chờ trông sự nhiệm màu của tạo hóa đến từ các bài thuốc nam. Vì ít ra nếu phối hợp đúng liệu trình cả tây và đông y thì sự sống được kéo dài đáng kể và nỗi đau cũng vơi đi phần nào.

Trong cuộc chiến với căn bệnh này cây xáo tam phân xuất hiện dũng mãnh như sẵn sàn cùng người bệnh bước vào cuộc đối đầu sinh tử.
 Flavonoid là nhóm hợp chất có nhiều tác dụng sinh học có trong rễ xáo tam phân. Có khả năng dập tắt các gốc tự do như OH, ROO nên nó có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt một số loại tế bào ung thư, giảm khối u, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của bệnh.


0 comments:

Post a Comment