Thursday, December 31, 2015


Gan là cơ quan giữ vai trò quan trọng bên trong cơ thể, vì vậy những vấn đề bệnh lý về gan có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sống còn của cơ thể. Và tất nhiên gan nhiễm mỡ cũng là một trong số đó.Vì vậy, đừng bao giờ sai lầm khi coi nhẹ căn bệnh này.
Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc nhận biết những dấu hiệu cảnh báo bệnh gan nhiễm mỡ.

Hay bị đau bụng
Thường xuyên đau bụng là kết quả của viêm gan hoặc căng gan. Thông thường, nếu trong trường hợp gan nhiễm mỡ gây đau bụng thì người bệnh sẽ bị đau tập trung ở phần trên bên phải của bụng.
Hay mệt mỏi
Gan nhiễm mỡ làm các chức năng bị suy giảm, ảnh hưởng đến việc điều phối và chuyển hóa năng lượng bên trong cơ thể. Dẫn đến mệt mỏi, chán ăn , cơ thể suy nhược.
Vàng da
Vàng da là do sự chuyển hóa bilirubin trong cơ thể gặp trở ngại, khiến nồng độ bilirubin trong máu tăng cao, xâm nhập vào các mô, nhuộm vàng màng cứng, màng nhầy và da.
Khi gan nhiễm mỡ các kiểu vàng da thường là tế bào gan. Ngoài vàng da, có thể nhận thấy sự thay đổi màu móng tay, màu mắt…

Thông tin bên lề
Xáo Tam Phân được biết đến là thảo dược quý với rất nhiều tác dụng hữu ích. Xáo Tam Phân được đông sử dụng trong điều trị bệnh điển hình nhất là các bệnh lý về gan.


Do vậy mà người bệnh gan nhiễm mỡ có thể an tâm dùng loại rễ tự nhiên này điều trị. Thông qua cơ chế giải độc, hạn chế tác động tổn thương gan, kháng khuẩn tham gia tái tạo tế bào mới từ xáo tam phân mà chữa bệnh hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment