Tuesday, December 1, 2015


Xáo tam phân một trong những thảo dược được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua với tác dụng trị liệu tuyệt vời. Các công trình nghiên cứu cũng đã đưa ra chứng minh về thành phần dược liệu đặc biệt có trong xáo tam phân.
Xáo tam phân là loại cây mọc hoang có nhiều ở các tỉnh ven biển, nhưng theo kinh nghiện gian thì rễ xáo tam phân Khánh Hòa có tác dụng trị liệu tốt nhất.


Xáo tam phân lại chứa trong mình nhiều thành phần dược liệu cực kỳ quý hiếm, flavonoid, saponin, alcaoid , courmarin và triterpenoid… do vậy vừa tham gia chữa bệnh vừa bổ trợ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.
Thông thường người ta chỉ dùng phần rễ xáo tam phân làm thuốc, vì đây là bộ phận tập trung nhiều dưỡng chất.

Hiện tại nhu cầu tìm mua xáo tam phân không ngừng tăng, đặt ra dấu hỏi lớn mua rễ xáo tam phân Khánh Hòa ở đâu, uy tín? Với bất kì sự lựa chọn nào khách hàng cũng phải lưu ý các vấn đề sau. Địa chỉ kinh doanh, giấy phép kinh doanh, nguồn gốc sản phẩm, và thâm niên trong nghề.
Một đơn vị chuyên về thảo dược tự nhiên hội đủ các điều kiện cơ bản trên mà khách hàng có thể an tâm khi mua rễ xáo tam phân  Khánh Hòa là Công Ty TNHH Hợp Tác Thương Mại Nguyễn Trần, địa chỉ 368 Quang Trung P10 Gò Vấp. Nơi khách hàng có thể tiếp cận tìm hiểu các mặt hàng thảo dược và yên tâm về chất lượng.


0 comments:

Post a Comment