Friday, December 25, 2015


Một vài năm trở lại đây các bệnh về gan đang có chiều hướng gia tăng đáng ngại. Do đó, cần có biện pháp chăm sóc và bảo vệ để hạn chế nguy cơ bệnh tật.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một số thức uống rất tốt cho gan, giúp bạn đọc biết và có cách sử dụng phù hợp
Trà xanh
Trà xanh là thức uống lý tưởng cho sắc đẹp và sức khỏe, trong đó có sức khỏe của lá gan. Nhờ có hàm lượng cao chất chống oxy hóa, trà xanh hỗ trợ hiệu quả quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, làm mát gan và tăng cường chức năng của hệ bài tiết.
Nước ép táo.

Nước ép táo cũng là một đồ uống tốt cho gan mà bạn không nên bỏ qua. Lý do bởi trong nước ép táo có chứa hàm lượng cao pectin có tác dụng lọc sạch các độc tố trong gan cũng như hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn
Sữa đậu nành
Sữa đậu nành có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, trong đó có lá gan của bạn. Sữa đậu nành có chứa nhiều isflavones, glycosides và các thành phần khác kích thích việc đốt cháy và loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ trong gan cũng như trong toàn cơ thể, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và phòng tránh nhiều bệnh tật liên quan đến gan và hệ tim mạch.
Có thể bạn chưa biết
Xáo tam phân là cái tên khá mới trong kho tàng thảo dược đông y, tuy nhiên không hề xa lạ với người tiêu dùng.

Được tìm thấy ở vùng núi Hòn Hèo, Khánh Hòa, với nhiều tác dụng trị liệu tuyệt vời. Dân gian phổ biến dùng xáo tam phân chữa bệnh gan và nhận thấy kết quả trị liệu rất tốt.
Về sau này bộ y tế cũng tiến hành nhiều nghiên cứu về loại thảo dược hoang dại này và khẳng định giá trị y học về chữa các bệnh về gan và tham gia ức chế hiệu quả sự phát triển của tế bào ung thư.


0 comments:

Post a Comment