Friday, December 18, 2015


Rễxáo tam phân tự nhiên là vị thuốc quý, cho tác dụng điều trị thần kì. Hiện tại xáo tam phân là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường thảo dược.

Tuy là loài cây mọc hoang, mới được biết đến một vài năm trở lại đây, tuy nhiên xáo tam phân lại sớm tìm được chỗ đứng của mình trong giới thảo dược. Nhờ vào tác dụng chữa bệnh gan, xương khớp đồng thời hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, là vị thuốc quý trong nền y học đương đại.
Do có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe đặc biệt là tác dụng chữa bệnh hiệu quả mà nhu cầu về rễ xáo tam phân không ngừng tăng cao.

Trên thực tế rễ xáo tam phân được tìm thấy ở nhiều khu vực khác nhau nhưng khi dùng chữa bệnh thì người ta chỉ chuộng rễ mọc trên vùng núi Hòn Hèo-Khánh Hòa, vì cho dược tính tốt nhất.
Như vậy, Rễ xáo tam phân mua ở đâu uy tín, chất lượng? Người tiêu dùng có thể tìm đến công ty TNHH Hợp Tác Thương Mại Nguyễn Trần nơi chuyên về thảo dược tự nhiên. Cơ sở có thâm niên trong nghề, đảm bảo phân biệt và kiểm định các mặt hàng chất lượng.
Xáo tam phân Khánh Hòa chính gốc là mặt hàng bán khá chạy và nhận về nhiều phản hồi khả quan từ khách hàng.
Người tiêu dùng có thể an tâm đến với chúng tôi, địa chỉ 368 Quang Trung, P10 Gò Vấp. Nơi xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.


1 comment: