Monday, April 25, 2016

Bổ sung đầy đủ các vi chất thiết yếu có thể giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp bạn phòng ngừa được nhiều căn bệnh cực kỳ hiệu quả. Để có một sức khỏe tốt cho công việc, học tập và mọi sinh hoạt hằng ngày trong cuộc sống bạn hãy nhanh chóng thêm những vi chất dưới đây vào khẩu phần ăn của mình nhé!
Kẽm
Kẽm là vi chất thiết yếu để duy trì sức khỏe và dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Bổ sung đầy đủ kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, giữ cho cơ thể giảm được các triệu chứng như rối loạn tiêu hóa, nội tiết, cảm lạnh…


Những thực phẩm tự nhiên giàu kẽm có thể kể đến như: sò huyết, hàu, thịt gia cầm, cá mòi, hạt hướng dương, hạt bí ngô, hạt vừng, cải xoăn, bông cải xanh…
Probiotics
Probiotics là những vi sinh vật tự nhiên giúp cơ thể xây dựng khả năng miễn dịch, chống lại một số dị ứng của cơ thể và chống lại nhiều bệnh ( kể cả bệnh ung thư )
Vi khuẩn probiotics ngăn chặn sự phát triển của các sinh vật gây bệnh có hại trong đường ruột, giúp các vi khuẩn có ích hoạt động để bằng cân bằng độ pH và hàng tỉ những vi sinh vật có ích này sẽ giữ cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.
Vitamin C
Loại vitamin này giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, có khả năng sản xuất tế bào mới, hỗ trợ chữa lành vết thương, chống cảm lạnh và chống nhiễm trùng. Trái cây họ cam, các loại rau xanh, hoa quả mọng… là những nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên cực kỳ hữu ích.
Nếu bạn xuyên bị cảm lạnh, viêm phế quản hoặc chảy máu chân răng thì bạn có thể uống viên vitamin C để bổ sung thêm.
Thông tin tham khảo thêm
Để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, chúng ta có thể sử dụng xáo tam phân, đây là loại thảo dược có chứa nhiều thành phần dược chất quý hiếm, có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người.


Nhờ hoạt chất flavonoid dồi dào có chức năng chống oxy hóa, bảo tồn acid ascorbic trong tế bào mà xáo tam phân giúp bảo vệ cơ thể tránh xơ vỡ động mạch, thúc đẩy đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, miễn dịch bệnh tật hiệu quả.

Ngoài ra, uống nước sắc từ xáo tam phân hằng ngày còn giúp mát gan, lợi tiểu, bổ thận tráng dương, chữa bệnh gan, kháng ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư… Bạn hãy đến những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm xáo tam phân chất lượng mang đến hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất.

0 comments:

Post a Comment