Wednesday, May 4, 2016

Chỉ cần áp dụng những biện pháp đơn giản dưới đây là có thể giúp chị em phụ nữ chúng ta phòng ngừa căn bệnh ung thư vú nguy hiểm một cách hiệu quả rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa, cùng tham khảo ngay nào các bạn!
 Kiểm tra tại nhà
Bạn nên thường xuyên kiểm tra để đề phọng các dấu hiệu lạ có thể xảy ra, chẳng hạn như có rất nhiều người cảm thấy khó chịu ở ngực khi đến kì đèn đỏ. Hãy tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn không biết rõ làm thế nào để kiểm tra ngực mình.
Áo ngực phù hợp
Hãy chọn áo ngực thật vừa vặn và nâng đỡ bầu ngực của bạn, điều này sẽ giúp làm giảm chứng đau lưng ở những người có bộ ngực quá khổ.


Tiền sử gia đình
Trường hợp gia đình bạn đã từng có người từng bị ung thư vú thì nguy cơ mắc bệnh của bạn sẽ cao hơn bình thường. Vì thế, bạn nên đến gặp bác sỹ để được kiểm tra sớm nhé!
Bổ sung đậu nành
Bổ sung vào thực đơn hằng ngày các món ăn từ đậu nành như sữa đậu nành hay đậu phụ là lời khuyên hữu ích giúp ngăn ngừa ung thư vú hữu hiệu cho bạn vì thực tế cho thấy rằng phụ nữ ở các nước châu Á ăn rất nhiều món ăn từ đậu nành có tỉ lệ mắc ung thư vú thấp hơn so với các nước châu Âu.
Tăng cường sức khỏe tổng thể
Bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe tổng thể, nếu bạn uống bia rượu thì hãy hạn chế và chỉ nên uống một lượng thích hợp. Đồng thời bạn cũng nên ăn rau xanh và hoa quả hàng ngày kết hợp với tập thể dục đều đặn.
Thông tin tham khảo thêm
Để phòng ngừa ung thư vú hiệu quả, các chị em có thể sử dụng xáo tam phân, đây là loại thảo dược thiên nhiên có các hoạt chất quý hiếm, đặc biệt hữu ích đối với sức khỏe con người.



Các hoạt chất trong xáo tam phân có thể ngăn cản sự hình thành các gốc tự do, đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng xáo tam phân có tác dụng kháng ung thư và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư như vú, gan, đại tràng, buồng trứng, cổ tử cung… khá hữu hiệu.

0 comments:

Post a Comment