Monday, May 23, 2016

Chị em phụ nữ chúng ta nên đặc biệt lưu ý một số vấn đề sức khỏe của mình để có thể phát hiện và chữa trị những căn bệnh ung thư nguy hiểm kịp thời. Nếu gặp một trong những dấu hiệu dưới đây bạn hãy đến gặp bác sỹ của mình ngay nhé!
Đau vùng chậu
Khi thấy đau nhức ở quanh vùng chậu hoặc bị chuột rút ở những ngày không có kinh nguyệt thì chị em cần hết sức lưu ý vì đó có thể là triệu chứng của bệnh ung thư cổ tử cung.
Ngực đau bất thường
Nếu cảm thấy ngực của mình đau bất thường hay có sự đổi màu, độ cứng và cảm giác có cục ở vú thì đây có thể là những dấu hiệu của ung thư vú.
Kinh nguyệt bất thường


Việc ra máu quá mức trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc bị nhiều hơn một lần trong một tháng thường khiến cho nhiều chị em nghĩ rằng điều này là do sự thay đổi nội tiết hoặc căng thẳng nhưng thật ra đó có thể là triệu chứng cảnh báo ung thư buồng trứng.
Dạ dày khó chịu liên tục
Bạn có thể đã mắc ung thư buồng trứng nếu gặp các rối loạn dạ dày liên tục, nôn mửa và tiêu chảy thường xuyên.
Đi tiểu thường xuyên
Đi tiều thường xuyên hơn so với bình thường cũng là một triệu chứng của ung thư buồng trứng mà bạn cần lưu tâm đấy!
Thông tin tham khảo thêm
Phòng bệnh vẫn tốt hơn chữa bệnh, vì thế chị em phụ nữ nên chủ động phòng tránh ung thư để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Sử dụng thảo dược xáo tam phân cũng là một phương pháp giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư hiệu quả.


Các hoạt chất trong xáo tam phân có thể ngăn cản sự hình thành các gốc tự do, đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư vì thế mà xáo tam phân giúp kháng ung thư và mang đến niềm hy vọng phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân ung thư.
Ngoài ra, xáo tam phân tự nhiên còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, mát gan, lợi tiểu, bổ thận tráng dương, chữa bệnh gan… hữu hiệu.


0 comments:

Post a Comment