Tuesday, May 31, 2016

 Lựa chọn đúng thực phẩm sạch, lành mạnh với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa căn bệnh ung thư quái ác rất hiệu quả. Một số loại thực phẩm dưới đây bạn nên cân nhắc bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày của mình để tăng cường sức khỏe, đẩy lùi các căn bệnh ung thư.

Bắp cải đỏ

Bắp cải đỏ giàu vitamin và khoáng chất mà lại ít chất béo nên cực kỳ tốt cho sức khỏe. Trong bắp cải đỏ chứa vitamin C giúp chống oxy hóa, vitamin A tốt cho thị lực, vitamin E giúp xây dựng khả năng miễn dịch và các quá trình trao đổi chất khác.


 Ngoài ra trong bắp cải đỏ còn có Anthocyanin, một loại flavonoid có tác dụng chống ung thư, canxi ngăn ngừa loãng xương.

Củ cải đỏ

Do có chứa nhiều carbohydrat, acid folic, chất chống oxy hóa mà ăn củ cải đỏ có thể giúp chống lại bệnh tim, ung thư và đặc biệt là các dị tật bẩm sinh. Chất xơ trong củ cải đỏ còn làm giảm cholesterol trong máu từ 30 đến 40% và giúp ổn định huyết áp.

Cà chua

Một số nghiên cứu có liên quan đến cà chua cho thấy rằng ăn cà chua có thể giảm nguy cơ bị một số loại ung thư gồm ung thư tuyến tiền liệt, các sản phẩm cà chua chế biến như nước sốt, nước trái cây hoặc cà chua nghiền tăng khả năng chống ung thư.

Rau lá màu xanh đậm

Rau diếp, rau cải, cải xoăn, rau diếp xoăn, củ cải đường, rau bina… là những loại rau lá màu xanh đậm rất giàu folate, chất xơ, carotenoids giúp bảo vệ cơ thể chống lại ung thư miệng, thanh quản, phổi, da, tuyến tụy và dạ dày.

Thông tin tham khảo thêm

Muốn phòng ngừa ung thư và tăng cường sức khỏe hiệu quả hơn, chúng ta có thể sử dụng thảo dược xáo tam phân. Đây là loại thảo dược tự nhiên chứa đựng nhiều dược chất quý giá, giúp kháng ung thư và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư cực kỳ tốt.


Các hoạt chất trong xáo tam phân có thể ngăn cản sự hình thành các gốc tự do, đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư. Ngoài ra, dùng xáo tam phân còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, mát gan, lợi tiểu, chữa bệnh gan, tiểu đường, viêm khớp…




0 comments:

Post a Comment