Tuesday, November 29, 2016

Bởi vì việc sử dụng xáo tam phân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến và số lượng người có nhu cầu sử dụng thảo dược này khá cao nên cũng có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm xáo tam phân tràn lan, thật – giả lẫn lộn. Điều này đã gây ra không ít lo lắng, phiền toái cho người tiêu dùng mỗi khi muốn mua xáo tam phân để hỗ trợ điều trị bệnh, họ đắn đo vì sợ mua nhầm hàng giả thì mất tiền là một chuyện mà nguy hiểm hơn là còn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, vấn đề nào thì cũng có cách giải quyết của nó, hàng giả thì không bao giờ có những đặc điểm hoàn toàn giống như thật được nên ta có thể dựa vào một số điểm không thể làm giả này để nhận biết được đâu là rễ xáo tam phân thật và mua được sản phẩm chất lượng cho mình. Một trong những cách rất dễ dàng có thể giúp ta phân biệt được xáo tam phân thật – giả đó chính là đem đốt nó, khi đốt thì xáo tam phân thật sẽ có mùi thơm rất đặc trưng, khó mà lầm lẫn được.


Vậy xáo tam phân thật khi đốt sẽ có mùi gì?

Khi đốt xáo tam phân thật sẽ có một mùi hương thoang thoảng như mùi sữa, chỉ cần 2 phút với một mẫu xáo tam phân nhỏ bằng ngón tay út sẽ có mùi hương lan tỏa đủ trong một căn phòng 50 mét vuông. Chính vì thế, ta có thể dựa vào mùi hương riêng biệt này để nhận biết được sản phẩm có phải là xáo tam phân thật hay không.


Trước tình hình vàng thau lẫn lộn như hiện nay thì tốt nhất là bạn nên tìm mua xáo tam phân ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, lâu năm để có được sản phẩm xáo tam phân thật chăm sóc sức khỏe lâu dài, an toàn và hiệu quả cho mình.

0 comments:

Post a Comment