Monday, November 21, 2016

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy trong nhiều loại thực phẩm có chứa những hoạt chất quý với tác dụng đặc biệt tốt trong việc giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư quái ác khá hiệu quả. Lựa chọn đúng các thực phẩm lành mạnh, sạch, thiết yếu trong bữa ăn hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe vượt ngoài mong đợi của bạn đấy. Vì thế, bạn đừng bỏ qua cà rốt và khoai lang vàng nhé!


Cà rốt và khoai lang vàng là hai loại thực phẩm giàu beta – caroten, một chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, giúp hạ gục các gốc tự do giống như Vitamin C. Trên thực tế, hai chất này thuộc một đội. Vitamin C làm nhiệm vụ tuần tra trong máu, giúp tiêu diệt các gốc tự do mà nó tìm thấy ở đó, trong khi beta-carotene giúp bảo vệ bề mặt của mỗi tế bào. Không chỉ thế, trong khoai lang vàng còn có một thành phần đặc biệt là axit caffeic, tuy có tên gọi như vậy nhưng thành phần này không liên quan gì đến cà phê hay cappuccino. Hoạt chất axit caffeic sẽ giúp cắt đứt nguồn cung cấp máu cho khối u phát triển.

Khoai lang vàng hay cà rốt đều là những loại thực phẩm dễ kiếm và có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn khác nhau. Bạn có thể tha hồ biến tấu để thay đổi khẩu vị cho các thành viên trong gia đình đồng thời giúp bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa ung thư hiệu quả hơn.


Ngoài việc ăn các loại thực phẩm có chọn lọc, bạn có thể sử dụng thêm thảo dược xáo tam phân, đây là một dược liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư. Trong xáo tam phân có chứa nhiều hoạt chất quý hiếm, được đánh giá là cực kỳ hữu ích và cần thiết đối với sức khỏe con người.

Dùng xáo tam phân còn mang đến nhiều lợi ích khác như giúp tăng cường miễn dịch, lưu thông khí huyết, kháng viêm, giảm đau, chữa nhức mỏi xương khớp, giúp ăn ngon, ngủ khỏe…


0 comments:

Post a Comment