Thursday, September 24, 2015

Với đặt trưng “rừng vàng biển bạc” nên người Việt có cơ hội được biết đến những bài thuốc hay của núi rừng ban tặng và có lẽ xáo tam phân là một trong số đó.

Được tìm chỉ vài năm chỉ trở lại đây, cây xáo tam phân Khánh Hòa cho rất nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe, đặc biệt hơn hết là chữa bệnh gan.



Nhờ vào các thành phần hóa học như Flavonoid tham gia vào tất cả các quá trình trao đổi chất, sinh tổng hợp và quá trình enzym có tác dụng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh, tai biến mạnh, lão hóa, thoái hóa gan, tổn thương do bức xạ.

Triterpenoid là thành phần quan trong không thể thiếu tham gia giải độc, ức chế sự gây hại của tế bào gây bệnh, cải thiện chức năng gan. Sự kết hợp giữa chúng giữ vai trò quan trọng trong chữa các bệnh về gan.

Tuy nhiên, ở các trường hợp biến chứng hay di căn từ gan, nếu gây xuất huyết nội tạng thì đồng thời phải kết hợp thêm tam thất bắc. Vì loại thảo dược này chống chảy máu trong rất tốt, hạn chế mất máu, đồng thời còn giúp giảm đau và tăng sức chống chịu.



Tamthất bắc cũng góp phần bồi bổ cơ thể, nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể, vì ở giai đoạn này người bệnh rất yếu, rất cần được bổ sung dưỡng chất hợp lý.


Nhìn chung, thì xáo tam phân, tam thất bắc những  thảo dược quý hiếm, cần thiết trong việc chăm sóc và điều trị. Giúp cơ thể phục hồi và nhanh chống lấy lại thể trạng ban đầu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment