Monday, December 26, 2016

Mỡ trong máu là một căn bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, chế độ ăn uống không lành mạnh là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lý này. Để không phải đối mặt với nhiều tình trạng sức khỏe nghiêm trọng hơn, chúng ta nên chủ động phòng ngừa bệnh mỡ trong máu từ ngay bây giờ. Có nhiều cách thức giúp ngăn ngừa bệnh lý này khá hiệu quả, trong đó thì sử dụng xáo tam phân được cho là một phương pháp an toàn và công hiệu.


Xáo tam phân là loại cây thân dạng dây leo, lá màu xanh đậm, vỏ câu có màu nâu vàng, cây có chứa tinh dầu thơm, nhiều nhất là ở rễ, đây là một thảo dược thiên nhiên đặc biệt quý giá và có ích, mang đến nhiều giá trị sức khỏe vô cùng tuyệt hảo cho con người. Sở dĩ xáo tam phân có nhiều tác dụng tốt là bởi vì các thành phần dược chất có trong nó đã được chứng minh là có lợi ích đa dạng về nhiều mặt.

Đặc biệt nhất là phải kể đến hoạt chất coumarin, đây là chất giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giảm lượng cholesterol trong máu, cực kỳ tốt cho người bị bệnh tim mạch, phòng ngừa bệnh mỡ trong máu hữu hiệu. Ngoài ra, xáo tam phân còn là dược liệu giúp kháng ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư đặc biêt tốt, đã mang đến hy vọng sống cho rất nhiều bệnh nhân ung thư.

Rễ là bộ phận thường được sử dụng làm thuốc nhất bởi vì nó tập trung phần lớn các dưỡng chất quý hiếm của cây. Chúng ta có thể dùng rễ xáo tam phân đã phơi khô xắt lát nấu nước uống hoặc ngâm rượu nguyên rễ xáo tam phân đều được. Uống với liều lượng thích hợp hằng ngày sẽ cho hiệu quả phòng ngừa bệnh tật rất tuyệt vời, còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay thảo dược thiên nhiên quý giá này để chăm sóc sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình tốt hơn!


0 comments:

Post a Comment