Monday, December 12, 2016

Trước sự xuất hiện của nhiều loại thảo dược thiên nhiên được mọi người truyền tai nhau là rất thần kỳ, có thể hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh, kể cả ung thư thì người bệnh cũng rất hoang mang nửa tin nửa ngờ, không biết có tác dụng thật không, có gây hại cho sức khỏe gì không? Và xáo tam phân chính là một thần dược rất nổi tiếng giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư nhưng rất nhiều người vẫn còn e ngại khi sử dụng dược liệu này.

Vậy bệnh nhân ung thư có nên sử dụng cây xáo tam phân không?


Nghiên cứu khoa học đã cho thấy cây xáo tam phân có chứa nhiều dược chất quý giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư rất tốt. Tuy nhiên cũng còn tùy vào thể trạng, bệnh tình của người bệnh mà xáo tam phân sẽ có hiệu quả khác nhau. Nếu sử dụng hợp thuốc thì chắc chắn sức khỏe bệnh nhân ung thư sẽ được cải thiện rất tích cực. Lời khuyên tốt nhất là nên cho người bệnh sử dụng xáo tam phân kết hợp cùng với phác đồ điều trị Tây Y để cho kết quả tích cực hơn.

Cách sắc thuốc xáo tam phân để hỗ trợ điều trị bệnh như sau:

Sắc lần 1: Với người thể trạng tốt, sử dụng 2 lít nước sắc với 100gr rễ tươi (tương đương 50g rễ đã sấy khô). Sắc còn  một lít nước thì có thể sử dụng được, uống khi còn ấm, nên bảo quản nước trong bình thủy, không để trong tủ lạnh hay dùng khi nước đã nguội.

Sắc lần 2: Sau khi dùng hết nước sắc lần một, tiếp tục sắc lần 2 bằng cách cho thêm 1,5 lít nước sắc tới khi còn khoảng một lít thì sử dụng.


Nếu người có thể trạng yếu thì chỉ nên dùng liều thấp hơn trong 3 – 5 ngày đầu rồi mới tăng dần liều lượng, những ai có tiền sử tim mạch, tì vị kém cũng nên lưu ý khu sử dụng. Uống cách thuốc Tây y khoảng tầm từ 30 – 60 phút là được. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp ăn uống đủ chất, rèn luyện thân thể để có thể trạng khỏe mạnh hơn. 

0 comments:

Post a Comment