Thursday, July 7, 2016

Cây thanh long có nguồn gốc từ Trung Mỹ, là loại cây thuộc họ xương rồng, quả của loài cây này khá quen thuộc và cũng được rất nhiều người ưa thích nhưng ít ai biết một điều rằng quả thanh long không chỉ đơn thuần là một loại trái cây giàu dưỡng chất mà nó còn được xem như một vị thuốc bồi bổ sức khỏe cực kỳ tuyệt vời.

Trong quả thanh long có hàm lượng chất anthocyanidin tương đối cao, đây là chất có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, bướu, hỗ trợ phòng trừ chứng mất trí nhớ ở tuổi già và hạn chế nguy cơ đột quỵ. Ngoài ra, lượng lớn chất Albumin thực vật trong quả thanh long còn có tác dụng rất tốt cho dạ dày.


Quả thanh long cũng là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, nó có thể loại bỏ các gốc oxy tự do, ngoài ra chất vitamin C có trong thanh long còn có khả năng làm trắng sáng da. Đặc biệt phải kể đến là thanh long có thể giúp ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa truyền nhiễm virus và ức chế phản ứng miễn dịch.

Các loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa như thanh long có khả năng giúp cơ thể thoát khỏi các gốc tự cho có thể gây ung thư, đây chính là lý do vì sao ăn thanh long sẽ hỗ trợ chúng ta phòng ngừa các căn bệnh ung thư hữu hiệu.

Thông tin tham khảo thêm

Sử dụng thảo dược xáo tam phân cũng là một phương pháp giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ phòng ngừa ung thư rất tốt. Trong xáo tam phân có chứa nhiều thành phần hóa học có ích tham gia tích cực vào việc giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, chống chọi lại bệnh tật, kể cả căn bệnh ung thư.


Nghiên cứu khoa học đã chứng minh thảo dược xáo tam phân có thể kháng ung thư và giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau, tác dụng tốt đối với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường thể trạng, ăn uống ngon miệng hơn…


0 comments:

Post a Comment