Monday, July 25, 2016

Nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng có một số loại thực phẩm khi dùng thường xuyên cũng mang đến tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt bởi vì chúng có tính chất làm sạch tự nhiên cho cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những loại thực phẩm nào ngay sau đây nhé!

Táo

Táo rất giàu terpenoids cũng như flavonoid, chất dùng để kích thích bài tiết mật tự nhiên của cơ thể, cũng như giúp lọc độc tố trong gan hiệu quả hơn, chúng còn có thể giúp loại trừ tất cả các kim loại nặng cũng như dư lượng thuốc trừ sâu và các chất phụ gia thực phẩm tích lũy trong đường tiêu hóa.


Bắp cải

Loại thực phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn làm sạch đường tiêu hóa bởi vì bắp cải được biết đến với tác dụng trung hòa các hóa chất, chất bảo quản và các chất độc khác được tìm thấy trong ruột già. Ngoài ra, bắp cải cũng hỗ trợ chức năng hoạt động của gan bị ảnh hưởng do hút thuốc hay uống rượu bia.

Rau mùi

Rau mùi là một loại thực phẩm tuyệt vời để chống lại những kim loại nặng trong cơ thể. Nếu hấp thu nhiều kim loại nặng, chúng ta có thể gặp một số vấn đề sức khỏe về tuyến giáp, trầm cảm, mất cân bằng nội tiết tố, ung thư… Nếu sử dụng rau mùi thường xuyên, nó sẽ liên kết với các kim loại nặng và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên.

Thông tin tham khảo thêm

Để giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe tốt hơn, chúng ta có thể sử dụng thảo dược xáo tam phân. Đây là loại thảo dược tự nhiên chứa nhiều dược chất thiết yếu, đặc biệt tốt đối với sức khỏe con người. Xáo tam phân có tác dụng loại bỏ chất thải, độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn.



Ngoài ra, sử dụng xáo tam phân còn giúp bảo vệ tim mạch, thúc đẩy hệ thần kinh, giảm viêm, giảm đau, tăng cường thể trạng, ngăn chặn và ức chế các tế bào ung thư, tốt cho việc hỗ trợ điều trị ung thư.

0 comments:

Post a Comment