Thursday, June 12, 2014

Xáo tam phân có nhiều tên gọi khác nhau Đơn Diệp Đằng Thích hay còn gọi cây rễ mọi, cây rễ lạ, cây thần dược,... có tên khoa học là Paramignya trimera, ở một số nơi nó được gọi là cây thần dược và một số cái tên khác. Theo kết quả nghiên cứu vầ các thành phần chính có trong cây xáo tam phân bao gồm các thành phần: flavonoid, saponin, alcaloid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid.

http://namlimxanhnt.com/wp-content/uploads/2014/05/cay-than-duoc-xao-tam-phan.jpg 
cây xáo tam phân mới khai thác

Loại cây này được tìm thấy tập trung chủ yếu nhiều nhất ở khu vực Khánh Hòa mọc trên các đồi núi. Từ một bài thuốc của Lương y Lương Sinh áp dụng phương pháp điều trị kết hợp chữa bệnh nan y. Vì vậy, xáo tam phân được xem là một vị thuốc có thể bào chế kết hợp với các vị thuốc khác để bồi bổ sức khỏe và dùng để trị bệnh.

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm từ Viện Dược liệu trung ương áp dụng thí nghiệm trên chuột nhắt trắng đã cho kết quả khá khả quan về tác dụng gây ức chế, tiêu diệt đối với năm dòng tế bào ung thư bao gồm: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela.

Hiện nay, về công dụng đã được một số người sử dụng đánh giá thì xáo tam phân có thể chữa được các bệnh sau: điều trị cao huyết áp, tiểu đường, ngăn ngừa ung thư, điều hòa sức khỏe rất hiệu quả. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment