Wednesday, December 3, 2014

Theo văn bản số 539/VDL-QLKHĐT từ Viện Dược Liệu gởi cho Sở Y tế Khánh Hòa thông báo một số “kết quả ban đầu” về nghiên cứu cây Xáo Tam Phân. Theo kết quả nghiên cứu này dựa vào những thí nghiệm trên động vật (chuột nhắt trắng) và một số dòng tế bào ung thư trong ống nghiệm cho thấy tác dụng khá hiệu quả đối với viêm gan do Paracetamol gây ra và một số virus gây bệnh ung thư gan Hep-G2.
>> Đọc thêm: Hướng dẫn dùng xáo tam phân ngâm rượu
Với 5 dòng dược tính mạnh mẽ xáo tam phân chữa ung thư gan nhờ hoạt chất Triterpenoid được xem là có tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh tiểu đường, xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan. Chất chống oxy hóa (antioxidants) bảo vệ tế bào chống các gốc tự do ( Vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid,polyphenol, alkaloid, tannin, saponin, và một số enzyme) đây là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh ung thư.
Ông Lê Hăng – Khánh Hòa là một nhân chứng và là người đưa cây thuốc phát triển rộng rãi. Ông là người bị xơ gan cổ trướng giai đoạn cuối (có kết quả bệnh viện trả về lo hậu sự). Ngoài ra ông còn bị bệnh viêm gan siêu vi B, bệnh gout…do thời trẻ ông làm dụng rượu bia nhiều. Tình cờ gặp ông Lương Sinh chỉ cho bài thuốc khá đơn giản: “đem cây này về nhà không được rửa qua nước, xắt nhỏ, phơi khô, nấu với nước uống hàng ngày như uống nước chè”. Hai tháng sau khi uống đều đặn thì da bắt đầu hết vàng, bụng và chân tay xẹp lại dần. Sáu tháng sau thể trạng ông trở lại bình thường và ăn ngủ ngon hơn.
ong le hang voi xao tam phan chua benh Xáo tam phân chữa ung thư gan
Cây thuốc đã được ông Lê Hăng xắt nhỏ phơi khô  – Ảnh: VĂN KỲ  (Thanh Niên)
Anh Hưng phát hiện có dấu hiệu bụng phình to. Anh đi khám nghiệm thì kết quả xơ gan cổ trướng vào giai đoạn cuối. Thất vọng đành buông xuôi.  Vợ anh được nhiều người mách bảo nên mua về để sắc nước cho anh uống. Sau khi uống anh có cảm nhận bụng teo nhỏ lại, da hồng hào trở lại. Sau 3 tháng uống liên tục anh có dấu hiệu sức khỏe trở lại bình thường. Xao Tam Phan cũng có công dụng khá tốt trong việc điều trị các bệnh về viêm gan A,B,C và viêm gan cấp. Nhiều người tìm hiểu và mua về dùng thử có hiệu quả tiến triển khá tốt. Trước khi mua nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm thật kỹ tránh mua sản phẩm không đúng chất lượng. Nguyễn Trần Coop với 2 loại sản phẩm cho người dùng chọn lựa. Được cam kết 100%  tự nhiên:

re xao tam phan Xáo tam phân chữa ung thư gan
Loại rễ. Giá bán: 1.400.000 đồng/kg

re xao tam phan xat lat 101 600x600 Xáo tam phân chữa ung thư gan
Loại phơi khô xắt lát. Giá bán: 1.500.000 đồng/kg


re xao tam phan khanh hoa loai 1 Xáo tam phân chữa ung thư gan
Loại rễ đặc biệt. Giá bán: 3.100.000 đ/kg

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08) 66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment