Tuesday, December 2, 2014

Vị thuốc xáo tam phân hiện nay đã được rất nhiều người biết đến vì công dụng chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe rất tốt.

Xáo tam phân có những công dụng chính sau đây:

- Điều trị ung thư, kháng ung thư.
- Điều tiết hệ miễn dịch.
- Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.
- Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
- Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.
- Ăn ngon miệng, ngủ tốt…
- Xương khớp hết nhức mỏi.

khai thac xao tam phan1 Vị thuốc Xáo Tam Phân
Khai thác xáo tam phân

Đặc biệt là xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp và tiêu diệt đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung).
Xáo tam phân được bào chế kết hợp với các vị thuốc khác điều trị những bệnh nan y như ung thư máu, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng, viêm gan siêu vi và sử dụng để bồi bổ sức khỏe.
Vị thuốc xáo tam phân, không có tác dụng phụ và rất an toàn cho người sử dụng, nên quý khách có thể sử dụng để điều trị bệnh, bồi bổ, tăng cường sức khỏe hay làm đẹp da.
Vì xáo tam phân là vị thuốc tốt, có nhiều tác dụng nên hiện nay trên thi trường xuất hiện rất nhiều xáo tam phân hàng giả, hàng kém chất lựơng với mục đích trục lợi. Vì vậy người mua cần hết sức cảnh giác và tốt nhất là nên chọn những địa chỉ có thương hiệu, uy tín để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

xao tam phan 1 Vị thuốc Xáo Tam Phân
Xáo tam phân Ninh Hòa

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần là công ty đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách xáo tam phân hàng thật, tự nhiên 100% ở Khánh Hòa. Xáo tam phân của công ty đã được các dược sĩ kiểm định là có chất lượng tốt, không tác dụng phụ và an toàn khi sử dụng. Khi mua xáo tam phâm ở công ty quý khách sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí và được giảm giá nếu mua với số lượng lớn.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment