Tuesday, October 13, 2015

Những Loại Bệnh Cần Tuyệt Đối Kiêng Bia
Trong bia có nhiều chất giúp phân giải các chất béo trong cơ thể và giúp bộ máy tiêu hoá làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai  và bất cứ thời điểm nào cũng uống được bia.
Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc biết thêm những loại bệnh bắt buộc phải tránh xa bia.

Người bị loét dạ dày và tá tràng
Những người này thường có nhiều axit dạ dày. Trong bia có nhiều CO2, khi vào cơ thể sẽ làm tăng axit dạ dày, gây đau bụng do vết loét kịch phát, thậm chí còn gây thủng ở nơi loét, đe dọa tính mạng.
Người bị viêm gan
Sau khi vào cơ thể, chất cồn trong bia phải trải qua quá trình lọc và chuyển hóa ở gan. Các độc tố của bia sẽ tích tụ ở gan và làm cho bệnh ngày càng nặng thêm
Người bị bệnh rối loạn mỡ máu
Uống bia nhiều làm cho tình trạng nhiễm mỡ máu nhanh chóng tăng lên sẽ thúc đẩy quá trình vữa xơ động mạch, đặc biệt là động mạch vành và động mạch não dẫn đến nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Mặt khác bia cũng gây ra tăng huyết áp ở những người có sẵn bệnh.
Người đang bị sỏi tiết niệu
Trong mạch nha để làm bia có chứa một số thành phần như kali và các muối kháng, có thể làm cho hạt sỏi bị to lên nhanh chóng. Do đó, bệnh nhân bị sỏi trong hệ tiết niệu nên uống ít hoặc không uống bia.
Thông tin bên lề
Xáo tam phân thảo dược trị ung thư hiệu quả
Xáotam phân được biết đến gắn với vùng đất Khánh Hòa, nơi có biển và những dãy núi đẹp. Địa điểm còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc trưng.

Ngày nay bước ra khỏi một địa danh du lịch, Khánh Hòa còn kiêu hãnh vì nơi sinh ra xáo tam phân loại thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Dân gian đã đưa xáo tam phân vào trị liệu và nhận về nhiều dấu hiệu khả quan, kéo dài sự sống và giảm bớt đau đớn bệnh tật. Trước thông tin này bộ y tế cũng đã vào cuộc và xác nhận giá trị sức khỏe mà rễ xáo tam phân Khánh Hòa mang đến cho con người.

0 comments:

Post a Comment