Wednesday, August 31, 2016

Thảo dược xáo tam phân có chứa nhiều thành phần dược liệu vô cùng quý hiếm như flavonoid, saponin, alcaoid, courmarin, triterpenoid… có tác dụng hỗ trợ điều trị một số căn bệnh nan y như ung thư gan, ung thư phổi, ung thư đại tràng… và giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe rất tốt. Nhiều trường bệnh sử dụng xáo tam phân đều nhận được kết quả bệnh tình có những chuyển biến rất tích cực.

Các nghiên cứu cũng chứng minh rằng xáo tam phân có khả năng duy trì, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, duy trì giấc ngủ sâu, hỗ trợ chữa nhức mỏi xương khớp… Có 2 cách sử dụng xáo tam phân thường được mọi người áp dụng nhiều nhất đó chính là sắc thuốc uống và ngâm rượu uống. Dùng thảo dược xáo tam phân đúng cách thức và liều lượng là một vấn đề quan trọng vì có như vậy mới giúp chúng ta đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao mà vẫn đảm bảo an toàn.


Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý một vài điều khi sử dụng xáo tam phân như sau:
Nên uống thuốc sau bữa ăn để tránh trường hợp đói khi sử dụng thuốc sẽ dẫn đến cồn cào ruột gan

Dùng thuốc khi còn nóng khoảng 35 – 40 độ C chứ không nên dùng thuốc đã nguội lạnh và cũng cần tránh bảo quản trong tủ lạnh cho những lần uống sau

Để đảm bảo độ ấm cho thuốc thì nên giữ thuốc đã sắc trong bình giữ nhiệt là tốt nhất
Đối với những người có sức khỏe yếu không nên uống quá loãng, nên sắc với 3 lít nước lấy 1,5 lít là có thể sử dụng được


Các bạn có thể liên hệ với Công ty Nguyễn Trần để được các chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ thêm các thông tin cần thiết để giúp các bạn sử dụng thảo dược xáo tam phân tốt hơn. Bên cạnh đó, Công ty Nguyễn Trần cũng cung cấp sản phẩm xáo tam phân chính gốc, chất lượng có thể phục vụ tối ưu cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. 

0 comments:

Post a Comment